ประกาศเปลี่ยนแปลงสถานที่สอบภาคปฏิบัติ และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ และระเบียบการสอบบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุและสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัด/อำเภอ และกองร้อยบังคับการและบริการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน จังหวัดสกลนคร

ดาวน์โหลดหนังสือ : ที่ สน 0018.4/ว12187 ลงวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 เรียน นายอำเภอ ทุกอำเภอ เรื่อง ประกาศเปลี่ยนแปลงสถานที่สอบภาคปฏิบัติ และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ และระเบียบการสอบบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุและสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัด/อำเภอ และกองร้อยบังคับการและบริการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน จังหวัดสกลนคร

ดาวน์โหลดประกาศ : ประกาศจังหวัดสกลนคร เรื่อง เปลี่ยนแปลงสถานที่ในการสอบภาคปฏิบัติ การสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุและสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัด/อำเภอ และกองร้อยบังคับการและบริการ กองบังคับการกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสกลนคร

ดาวน์โหลดประกาศ : ประกาศจังหวัดสกลนคร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ และระเบียบการสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุและสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัด/อำเภอ และกองร้อยบังคับการและบริการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสกลนคร

ดาวน์โหลดผนวก ก  : ผนวก ก บัญชีรายชื่อผู้มีคุณสมบัติเข้าสอบคัดเลือกเป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน 

ดาวน์โหลดผนวก ข  : ผนวก ข ตารางกำหนดคะแนนการทดสอบภาคปฏิบัติ 

Copyright © 2019. All rights reserved.